Þjónustugáttin
Í þjónustugáttinni getur þú tilkynnt mál, fylgst með þeim og fengið aðstoð.
Hér getur þú sótt helstu upplýsingar og fengið aðstoð.
Í þjónustugáttinni getur þú tilkynnt mál, fylgst með þeim og fengið aðstoð.
SOS gáttin gerir þjónustufulltrúum kleift að tengjast vélinni þinni.
Við leitumst við að svara öllum fyrirspurnum innan sólarhrings.
Sjáðu lifandi upplýsingar um uppitíma einstaka kerfa og möguleg útföll.
Til að tengjast þeim kerfum Advania sem aðeins eru aðgengileg gegnum VPN tengingu
Með tvíþátta auðkenningu Office 365 er markmiðið að tryggja öryggi gagna, notanda og kerfa.
Við hjálpum þér að komast fljótt og örugglega af stað á hjálparvef Business Central.
Leiðbeiningar fyrir sjálfsafgreiðslu vefhýsingu Advania.