Salesforce Service Cloud

Viðskiptavinir gera ríkar kröfur um jákvæða upplifun af þjónustu og samskiptum við fyrirtæki.
Service Cloud frá Salesforce gerir fyrirtækjum kleift að standast þær kröfur.

Spjöllum saman
átt þú góð samskipti við þína viðskiptavini?

Góð þjónusta með réttu tólunum

Þjónustuborð – Lightning Service Console

Í Lightning Service Console hefur starfsfólk aðgang að öllum upplýsingum og leiðbeiningum á einni skjámynd. Eiga má í samskiptum við viðskiptavini á öllum rásum; í síma, smáskilaboðum, tölvupósti, vefspjalli og samfélagsmiðlum.

Þekkingarstjórnun – Knowledge management

Í Service Cloud er öflugt þekkingarstjórnunarkerfi sem gerir fyrirtækjum kleift að skrá niður og flokka upplýsingar og leiðbeiningar. Með því móti getur fyrirtækið veitt viðskiptavinum stefnufasta svörun í þjónustu og söluferli.

Málastjórnun – Case Management

Einn helsti styrkleiki Service Cloud er öflugt málastjórnunarkerfi. Það gerir fyrirtækjum kleift að beina málum og fyrirspurnum á rétta manneskju eða deild á sjálfvirkan hátt.

Fjölrása samskipti – Omni Digital Channels

Í Service Cloud geta fyrirtæki tekið við fyrirspurnum og þjónustubeiðnum á öllum helstu rásum. Starfsfólk getur átt samskipti við einn eða fleiri viðskiptavini á öllum rásum samtímis.

Vettvangsþjónusta – Field Service Lightning

Field Service Lightning-hlutinn í Service Cloud auðveldar skipulag og samskipti í vettvangsþjónustu. Skráning heimsókna á starfsfólk eða hópa er leikur einn, hvort sem er handvirkt eða sjálfvirkt.

Sjálfþjónusta – Self-Service Community

Í Service Cloud má birta leiðbeiningar og upplýsingar úr þekkingarstjórnunarkerfi á ytri hjálparsíðum. Að auki geta fyrirtæki hannað sína eigin samfélagsþjónustu (e. community portal).

Betri upplifun af stafrænni þjónustu

Service Cloud hefur í áraraðir stutt fyrirtæki í að besta stafræna þjónustu og þjónustustjórnun.

Styrkur Service Cloud er hve auðvelt er að sníða lausnina að þörfum fyrirtækja og viðskiptavina þess. Það á við um einstaka hluta Service Cloud eins og málastjórnun, sjálfsafgreiðslu, vettvangsþjónustu eða þjónustuborð.

Salesforce gerir fyrirtækjum kleift að sjálfvirknivæða ferla, samskipti og eftirlit, innleiða gervigreind og internet hluta á einfaldan hátt.

Salesforce er upphafið og endirinn í stafræna umhverfi okkar. Við sjáum alls ekki eftir að hafa leitað til Advania eftir ráðgjöf.
Margrét Gíslínudóttir
rauða krossinum

Leiðandi í þjónustulausnum

Í nýustu greiningu Gartner á þjónustulausnum er Salesforce lýst sem leiðandi lausn, skörinni framar helstu samkeppnisaðilum. Greiningin nær yfir helstu söluaðila þjónustulausna.

Sjá Gartner greininguna

Ávinningur í samstarfi

Advania er samstarfsaðili Salesforce á Íslandi. Ráðgjafar okkar hjálpa til við innleiðingu Salesforce-lausna og samþættingu við önnur upplýsingakerfi.

Við höfum um árabil unnið með mörgum af fremstu fyrirtækjum landsins að innleiðingu á Salesforce og þróun umhverfisins. Markmið okkar er að stuðla að skjótri innleiðingu og kennslu á kerfið og mæta viðskiptalegum kröfum viðskiptavina.

Viltu vita meira?

Tölum saman

Viltu vita meira um þessa vöru? Sendu okkur fyrirspurn.