Blogg - 19.4.2024 12:25:20

Gervigreind og viðskiptatengsl (CRM) – Hvernig getur gervigreind aðstoðað þig að efla tengingu við viðskiptavini?

Það hefur vart farið fram hjá neinum sú umfjöllun um gervigreind og áhrifin sem hún mun hafa á atvinnulíf og samfélag. Fjölmörg fyrirtæki keppast nú um að fá sem mest úr gervigreind með því að þróa nýjar tæknilausnir en einnig betrumbæta lausnir sem eru nú þegar til og víða notaðar. Þetta á ekki síst við viðskiptatengslakerfi eða CRM kerfi.

Tómas Gunnar Thorsteinsson

CRM stendur fyrir Customer Relationship Management og hefur notkun á CRM kerfum á Íslandi aukist jafnt og þétt á undanförnum árum, og hlutfallslega meira hjá minni og millistórum fyrirtækjum. Fyrirtæki hafa séð virði þess að færa samskiptasögu og yfirsýn viðskiptavina úr Excel skjölum og hugum starfsmanna inn í miðlæg og örugg kerfi þar sem teymi geta unnið saman að betri þjónustu, sölu og markaðssetningu.

En hvernig getur gervigreind gert CRM að betra tóli? Við hjá Advania höfum verið í ráðgjöf fyrir Salesforce CRM síðan 2018 og finnum fyrir miklum áhuga á gervigreind og CRM frá okkar viðskiptavinum. Hérna eru nokkur dæmi:

Sjálfvirk flokkun á beiðnum og málum

Einstein er virkni í Salesforce sem getur greint texta úr beiðnum sem koma inn og flokkað beiðnir svo þær fara á viðeigandi starfsmann eða teymi.

Tillögur um úrlausn mála

Hægt er að fletta í starfsmannahandbókinni á þínum vinnustað inn í þekkingargrunn Salesforce en einnig koma sjálfvirkar tillögur um úrlausn mála úr þekkingargrunninum þegar starfsmenn eru að vinna í málum.

Sparaðu þér handtökin í sölunni

Auðveldlega er hægt samstilla tölvupóst og dagatal inn í Salesforce þannig að viðeigandi upplýsingar um sölumál vistast á réttum stað án þess að starfsmenn þurfa að skrifa þær inn. Einnig getur Einstein greint hvaða sölutækifæri eru líklegust til að loka og komið með tillögur að næstu skrefum.

Að auki er Einstein Copilot sjálfvirkni í Salesforce sem er komin út í beta-útgáfu og væntanlegt á fleiri tungumálum en ensku. Með Copilot er hægt að búa til verkferla og flæði inn í Salesforce einfaldlega með því að skrifa á textaformi hvaða vandamál þú vilt leysa. Einnig getur Copilot lesið úr öllum þeim gögnum aftur í tímann inn í Salesforce og búið til tillögur og svör byggt á spunagreind. Notendur geta þannig spurt Copilot út í gögnin og tekið snjallari ákvarðanir um þjónustu-, sölu- og markaðsmál. Einnig gæti lausnin gert tillögur að tölvupóstum til að svara viðskiptavinum.

Það er lítill vafi að gervigreind mun efla CRM kerfi á næstu misserum og verður spennandi að fylgjast með fleiri nýjungum og áskorunum sem það mun leysa.

Fleiri fréttir

Fréttir
01.11.2025
Það var gleðistund þegar Advania afhenti Vísindagörðum fyrstu NVIDIA DGX Spark ofurtölvuna. Mikil eftirvænting hefur ríkt hér á landi enda er um að ræða nýjustu og minnstu ofurtölvu tæknirisans NVIDIA, sannkallaða byltingu í gervigreindarvinnslu.
Fréttir
30.10.2025
Advania hélt vikulega viðburði í Öryggisoktóber í ár. Við þökkum öllum sem tóku þátt í þessum viðburðum með okkur. Það er einstaklega ánægjulegt að sjá að margir eru með augun á netöryggismálum í Öryggisoktóber og láta sig þessi mál varða. Það var þétt setið á viðburðunum og hundruð fylgdust með útsendingum og fræddust um þennan mikilvæga málaflokk.
Blogg
30.10.2025
Það hefur ríkt mikil eftirvænting á meðal fyrirtækja á Íslandi eftir NVIDIA DGX Spark. Nýjustu og minnstu ofurtölvu NVIDIA sem nú er komin í sölu hjá Advania. Vélin, sem býður upp á petaflopp af afköstum í borðtölvuformi, hefur verið kölluð bylting í gervigreindarvinnslu og vakið gríðarlega athygli á heimsvísu.
Viltu vita meira?

Tölum saman

Viltu vita meira? Sendu okkur fyrirspurn.