Við bjóðum fjölbreytt úrval lausna og þjónustu sem hjálpa þér að tryggja örugg samskipti og góða þjónustu, hvort sem þú þarft einfalt símkerfi eða heildarlausn fyrir þjónustuver.

Microsoft Teams

Microsoft Teams er öflugt samvinnu- og samskiptatól sem hjálpar við skipulag hópa og verkefna, heldur utan um fundarboð, dagatöl, skjölun og margt fleira. Hægt er að hringja í aðra Teamsnotendur í gegnum öflugt mynd- og hljóðsímtalakerfi þess og vegna þess að hægt er að tengja hin ýmsu forrit við Teams eru möguleikarnir endalausir.

Smáforrit í snjalltæki
Hægt er að sækja Microsoft Teams í iOS, Android og Windows Phone snjallsíma og snjalltæki. Þar er auðvelt að skoða miðlægar upplýsingar fyrir öll teymin og hringja tal- eða myndsímtöl.
Auðveldar samþættingar
Teams spilar vel með Microsoft lausnum auk ýmissa annarra lausna. Þannig sameinar Teams öll helstu forritin eins og Word, Excel, Powerpoint og fleiri á einn stað.

Ókeypis og á íslensku
Teams er aðgengilegt án kostnaðar fyrir alla notendur sem eru með tölvupóstfang og hefur verið þýtt á íslensku.

Innleiðing og kennsla
Advania er stoltur samstarfsaðili Microsoft á Íslandi og við bjóðum aðstoð við innleiðingu og kennslu á Microsoft Teams.

Voice í Teams

Í gegnum Teams er hægt að hringja hljóð- eða myndsímtöl í aðra Teams-notendur, óháð tæki. Og nú, með aðstoð Advania er, í fyrsta sinn á Íslandi, hægt að hringja talsímtöl í öll íslensk eða erlend símanúmer, óháð því hvort viðtakandinn sé Teams-notandi eða ekki. Þetta er einföld lausn, ódýr í rekstri og Teams-notendur fá þá símkerfi inn í sitt daglega vinnuumhverfi. Með þessum hætti og áframhaldandi þróun fjölbreyttra lausna leitast Microsoft við að fækka birgjum og forritum sem notendur þurfa að hafa opin hverju sinni.

Skype for Business

Þessi lausn leysir flestar þarfir fyrirtækja þegar kemur að símtölum og samskiptum. Lausnin er í senn símkerfi, fjarfundalausn og viðverukerfi, og það besta er að allar Office lausnirnar eru nú samþættar við kerfið með Office 365. Þeir sem eitt sinn prófa Skype for Business í vinnuumhverfinu eiga erfitt með að snúa til baka.

Við hjá Advania höfum mikla reynslu af innleiðingu og þjónustu vegna Skype for Business. Hvort sem um er að ræða einfaldar kröfur eða flókna uppsetningu með þjónustuveri eigum við réttu lausnina fyrir þig.

Competella

Competella er norrænt félag sem hefur þróað öfluga þjónustuverslausn sem var sérstakalega hönnuð til að vinna ofan á Skype for Business. Lausnin var fyrsta skiptiborðalausnin til að verða vottuð fyrir Microsoft Lync, síðar Skype for Business, en með Competella fékk Skype for Business nýja eiginleika sem skiptiborð og þjónustuver. Competella er með yfir 800 viðskiptavini víðsvegar um heiminn og þar á meðal fjöldi íslenskra fyrirtækja og sveitarfélaga en lausnin hentar smærri eða millistórum fyrirtækjum eða stofnunum mjög vel.

Uppbygging lausnarinnar byggir á þremur útfærslum, hvaða þjónustulausn hentar þínu fyrirtæki fer eftir þörfum þess.

Genesys PureConnect

Genesys er amerískt félag með sterkan fókus á þjónustuvershugbúnað fyrir millistór og stór fyrirtæki. Félagið hefur um 4500 viðskiptavini víðsvegar um heim og þar á meðal Heineken og Coca Cola. Þjónustuleiðir Genesys eru þrjár og hafa þær þann möguleika að vinna ofan á Skype for Business eða sem sjálfstæðar lausnir.

Advania á Íslandi leggur áherslu á PureConnect leiðina en á Norðurlöndunum er Advania Nordic að þjónusta fjöldan allan af stórum fyrirtækjum með PureConnect. Þar er um að ræða lausn fyrir þjónustuver sem hefur fjölrása viðmót fyrir allar samskiptaleiðir í einu og sama viðmótinu; sími, tölvupóstur, SMS, vefspjall, samfélagsmiðlar og fleira.

Það sem gerir Genesys PureConnect að þeirri framúrskarandi þjónustuverslausn sem er hún er, er að kerfið styðst við aðferðafræði „biðraða“ (e. single queue system) en til að tryggja góða upplifun viðskiptavinar eru margar samskiptaleiðir virkar og því skiptir ekki máli hvernig hann hefur samband.

PureConnect tengist svo við innri kerfi fyrirtækisins, til dæmis Microsoft Dynamics 365 (CRM) og tryggir þar með að öll samskipti við viðskiptavini séu vel aðgengileg enda allar upplýsingar á einum stað. Samhliða því þurfa upplýsingar um viðskiptavini og önnur gögn að vera örugg en kerfið er PCI-CSS vottað kerfi og uppfyllir GDPR staðla að öllu leyti.

Stýrðu öllum samskiptum við viðskiptavini

Til að standast væntingar viðskiptavina þarftu eina samþætta lausn sem tryggir góða svörun frá ólíkum boðleiðum. Þjónustuverslausnir Advania anna þörfum stærstu fyrirtækja landsins en geta um leið skalast niður í minnstu einingar. Ef þú ert að leita að áreiðanlegri lausn og rauntíma sýn á starfsfólk og samskipti við viðskiptavini þá getum við aðstoðað.

 

Sérfræðingar okkar hafa mikla reynslu af altækum rekstri síma- og samskiptalausna og hjálpa þér að tryggja að starfsfólkið þitt og viðskiptavinir geti reitt sig á símkerfið. Þjónustusamningar okkar tryggja fyrirsjáanleika í kostnaði, fagmennsku í rekstri kerfa og halda þér í forystu með nútíma samskiptalausnum.

Heyrðu í okkur um síma- og samskiptalausnir

 
Vinsamlega fyllið inn í reitina fyrir neðan

Rusl-vörn