Blogg - 17.04.2013

Með rafrænni staðfestingu er lokaáfangi að rafrænum viðskiptum í höfn

Rafræn staðfesting á vöruafhendingu gerir fyrirtækjum kleift að staðfesta hvenær vara var afhent og hver tók á...

Rafrænir reikningar eru komnir í nokkuð almenna notkun hjá fyrirtækjum og stofnunum og notkun rafrænna pantana og vörulista eykst stöðugt. Staðfesting á móttöku á afhendingaseðli er í vaxandi mæli það eina í viðskiptum sem ekki er rafrænt. Þetta hefur hindrað fyrirtæki í því að njóta ávinnings af rafrænum viðskiptum til fulls. Við hjá Advania höfum brugðist við þessu með því að þróa veflausn fyrir rafræna staðfestingu á vörumóttöku. Lausnin parar sig á móti Android tækjum og mögulegt er að tengja hana við hvaða viðskipta- og bókhaldskerfi sem er fyrir sjálfvirka skráningu á afhendingarseðlum. Fyrirtæki geta klæðskerasaumað vöruafhendingalausnina að sínum þörfum auk þess sem hún nýtist jafnt stórum sem smáum fyrirtækjum. 

Margþættur ávinningur af rafvæðingu afhendingaseðla
Rafræn staðfesting á vöruafhendingu er ekki bara vistvænni kostur en notkun pappírseyðublaða heldur felast margir kostir í innleiðingunni er gera fyrirtækjum mögulegt að staðfesta og sanna hvenær vara var afhent og hver tók á móti viðkomandi sendingu.

Meðal ávinninga má nefna: 

  • Dregur úr kostnaði við pappír, skjölun og geymslu. 
  • Flýtir fyrir afgreiðslu á reikningum.
  • Móttakandi getur yfirfarið upplýsingar er tengjast sendingu og kvittað fyrir móttöku á snertiskjá - s.s. snjallsíma eða spjaldtölvu – undirskrift birtist svo á rafrænu eintaki afhendingaseðils.
  • Rafrænt eintak (pdf) af afhendingaseðlum og eyðublöðum geta skilað sér í sjálfvirkum tilkynningum.
  • Notendur geta nálgast upplýsingar um vöruafhendingu á vefnum í vafra.
  • Auðveldar yfirferð á afköstum dagsins og afstemmingar. 
  • Sjálfsafgreiðsla á Netinu þýðir betri þjónustu fyrir kaupendur vöru. 
  • Söluaðili þarf að sinna færri fyrirspurnum um vöruafhendingu. 
  • Villum sem tengjast rangri skráningu fækkar stórlega.
  • Rekjanleiki í síðustu skrefum aðfangakeðjunar batnar mjög. 
  • Dregur verulega úr afskriftum vegna sendinga sem glatast.
  • Það sem er skráð rafrænt má auðveldlega greina en með greiningu á ferli og afgreiðslu má finna leiðir til að bæta þjónustu enn frekar.

Advania veitir viðskiptavinum sínum fjölþætta ráðgjöf við innleiðingu og hagnýtingu rafrænna viðskipta og lausna fyrir snjalltæki . Vertu í sambandi ef þú vilt fá nánari upplýsingar um hvernig nýta má þessa þætti til að ná betri árangri í þínum rekstri.


Fleiri fréttir

Blogg
17.11.2025
Í gegnum árin hefur samstarf Advania og Yealink byggst á trausti, nýsköpun og sameiginlegri sýn um að veita viðskiptavinum bestu mögulegu lausnir í fundar- og samskiptatækni. Langur listi ánægðra viðskiptavina er vitnisburður um gæði lausnanna og þjónustunnar sem fylgir.
Blogg
13.11.2025
Dell hefur kynnt nýjar fartölvulínur sem eru hannaðar til að mæta ólíkum þörfum á vinnustöðum. Til að einfalda valið eru þrír meginflokkar: Dell Pro, Dell Pro Premium og Dell Pro Max. Hver lína er sérsniðin að mismunandi hlutverkum innan fyrirtækja, og hjálpar starfsfólkinu að vera Pro í sinni vinnu.
Fréttir
12.11.2025
Í kvöld var tilkynnt að Microsoft hefur valið Advania sem samstarfsaðila ársins á Íslandi árið 2025 (e. Partner of the Year). Þessi viðurkenning undirstrikar einstaka þekkingu og færni Microsoft sérfræðinga Advania.
Viltu vita meira?

Tölum saman

Viltu vita meira? Sendu okkur fyrirspurn.