Öruggara aðgengi Business Central
Þegar kemur að því að velja viðskiptahugbúnað fyrir fyrirtækið þitt, er öryggi eitt af mikilvægustu atriðunum sem taka þarf tillit til. Microsoft Dynamics 365 Business Central býður upp á öflugt og öruggt aðgengi að kerfinu, þar sem fjölþátta auðkenning (MFA) spilar lykilhlutverk í að tryggja að aðeins réttir aðilar hafi aðgang að viðkvæmum gögnum fyrirtækisins.
Kostir öruggs aðgengis í Business Central:
Hámarksöryggi með fjölþátta auðkenningu:
Með því að krefjast margra auðkenningarþátta við innskráningu, s.s. með lykilorði og viðbótarstaðfestingu, er áhættan á óheimilum aðgangi verulega minnkuð. Þetta skref tryggir að einungis viðurkenndir notendur geti nálgast kerfið, sem eykur öryggi gagna þinna.
Vernd gegn persónuþjófnaði og tölvuárásum:
Fjölþátta auðkenning gerir það mun erfiðara fyrir óviðkomandi að komast yfir innskráningarupplýsingar, þar sem þeir þurfa meira en bara lykilorð til að ná stjórn á reikningum. Þetta veitir fyrirtækinu þínu aukna vernd gegn persónuþjófnaði og öðrum ógnum.
Sveigjanleiki og aðgengi hvar sem er:
Þrátt fyrir aukið öryggi krefst Business Central ekki flókinna ferla til að vera aðgengilegt. Notendur geta auðveldlega skráð sig inn hvar sem er, hvort sem það er á skrifstofunni eða á ferðinni, með fullvissu um að gögnin eru örugg.
Hvernig er öryggismálum háttað í Business Central
Aðgangsmálum að Business Central er stjórnað með fjölþættri nálgun sem tryggir öruggan aðgang að kerfinu.
- Notendaleyfi:
- Notendur Business Central þurfa að hafa úthlutað notandaleyfi til að geta skoðað, breytt eða unnið með gögn í Business Central. Einnig er hægt að notast við ákveðin Microsoft 365 leyfi fyrir þá sem aðeins þurfa takmarkaðan aðgang.
- Notendastjórnun:
- Hver notandi verður að hafa notendareikning til að komast inn í Business Central. Notendur eru venjulega settir upp í Microsoft 365 stjórnendamiðstöðinni þar sem hægt er að bæta við notendum og úthluta leyfum samtímis.
- Öryggishópar:
- Öryggishópa í Microsoft Entra ID er hægt að nota til að stjórna aðgangi að umhverfinu. Með því að úthluta öryggishópi fá aðeins beinir meðlimir hópsins aðgang að Business Central.
- Réttindi og heimildir:
- Réttindi og heimildir leyfa fínstilltan aðgang að gögnum og hlutum innan hvers gagnagrunns eða umhverfis. Það er mögulegt að stjórna því hvort notendur megi lesa, breyta eða færa inn gögn.
- Fjölþátta auðkenning (MFA):
- Notkun á Microsoft Entra ID fjölþátta auðkenningu er öflugasta leiðin til að bæta við öryggi í innskráningarferlinu fyrir Business Central. Með tvöfaldri auðkenningu er tryggt að notendur þurfi að lágmarki að skrá sig inn með lykilorði og annarri auðkenningu.
Þessi atriði tryggja að aðgangsmál séu öruggari en gengur og gerist og eykur vernd fyrir viðkvæm gögn fyrirtækisins.
Afritunartaka Microsoft á Business Central
Microsoft sér um öryggisafritun gagna fyrir Business Central með sjálfvirkum ferlum í gegnum Azure SQL Database. Hér eru helstu atriði um það hvernig þessu er stjórnað:
- Sjálfvirk afritun:
- Sjálfvirk afritun er framkvæmd fyrir Business Central umhverfi á netinu af Azure SQL þjónustunni, sem viðheldur stöðugt þessum afritum. Þetta er hluti af neyðaráætlunum Microsoft til að vernda gögn gegn eyðingu.
- Varðveislutímabil:
- Sjálfvirk afrit eru geymd í 28 daga. Á þessu tímabili geta stjórnendur endurheimt umhverfið til hvaða tímapunkt sem er, innan þessara 28 daga.
- Endurheimtarferli:
- Stjórnendur geta endurheimt núverandi umhverfi frá fyrri tímapunkti með því að nota stjórnendamiðstöð Business Central. Endurheimtarferlið er takmarkað við innri og úthlutaða stjórnendur með ákveðin réttindi.
- Takmarkanir á svæðum og staðsetningu:
- Endurheimt verður að fara fram innan sama Azure svæðis og lands/svæðis og upprunalega umhverfið. Þetta tryggir samræmi við reglur um gagnaaðsetu og staðsetningu.
- Takmörk á endurheimtum umhverfis:
- Hvert umhverfi getur verið endurheimt allt að tíu sinnum í mánuði, og það eru sérstakar reglur um hvaða tegundir umhverfa (framleiðslu vs. sandbox) má endurheimta til hvers annars.
Þessi afritunar- og endurheimtarferli tryggja að Business Central umhverfi séu örugg og hægt sé að endurheimta þau fljótt ef gögn tapast eða ef önnur vandamál koma upp.
Aukið öryggi með þjónustusamningum
Að hafa Business Central þjónustusamning hjá Advania bætir gagnaöryggi með ýmsum hætti:
- Viðbragðstími og aðgengi:
Með þjónustusamningi hefurðu aðgang að þjónustuborði Advania sem tryggir fljót viðbrögð við öryggismálum. Þjónustuverið er til staðar til að bregðast við öllum málum sem upp koma, hvort sem þau tengjast öryggi eða rekstri. - Reglubundið eftirlit:
Samningurinn felur í sér eftirlit með mánaðarlegum og árstíðabundnum uppfærslum frá Microsoft. Þetta tryggir að allar breytingar sem geta haft áhrif á öryggi kerfisins séu greindar tímanlega og unnið sé á réttu aðgerðum. Reglubundið eftirlit er valkvæð viðbót við þjónustusamninga. - Afritunarþjónusta:
Með afritunarþjónustu er tekið reglulegt afrit af Business Central umhverfi hvers viðskiptavinar og það vistað á Azure Blob Storage, sem hjálpar til við að tryggja að gögn séu örugg og aðgengileg ef þörf krefur. Afritunarþjónusta er valkvæð viðbót við þjónustusamninga. - Uppfærsluþjónusta:
Advania sér um nauðsynlegar uppfærslur á kerfinu til að tryggja að það fylgi nýjustu öryggisstöðlum. Þetta getur m.a. falið í sér uppfærslu á sérbreytingum til að samræmast nýjustu útgáfum Business Central. Uppfærsluþjónusta er valkvæð viðbót við þjónustusamninga.
Þessir þjónustuþættir stuðla að auknu öryggi gagna með því að tryggja að kerfið sé ávallt uppfært og undir eftirliti, sem minnkar líkur á öryggisbresti eða gagnatapi.
Uppfærslur og innleiðingar á Business Central á föstu verði
Advania býður upp á heildstæða þjónustu ráðgjöf sem er sniðin til að mæta þörfum fyrirtækja þegar kemur að innleðingum eða uppfærslum frá eldri útgáfum NAV/Business Central. Fast verðs pakkar innifela m.a.:
- Frí greining og umfangsmat á uppfærslu:
- Viðskiptavinir fá ókeypis grunn-greiningu á núverandi bókhaldskerfi til að meta umfang uppfærslu. Fagfólk Advania fer í gegnum núverandi uppsetningu, metur þarfir og leggur fram tillögu og ráðgjöf vegna uppfærslu. Greining sem þessi býr til sameiginlega sýn á lykilþarfir og lykilferla á kerfinu og þörf fyrir sérskrif eða samþættingar við 3ja kerfi.
- Hafðu samband til að fá nánari upplýsingar um fyrirkomulag.
- Viðskiptavinir fá ókeypis grunn-greiningu á núverandi bókhaldskerfi til að meta umfang uppfærslu. Fagfólk Advania fer í gegnum núverandi uppsetningu, metur þarfir og leggur fram tillögu og ráðgjöf vegna uppfærslu. Greining sem þessi býr til sameiginlega sýn á lykilþarfir og lykilferla á kerfinu og þörf fyrir sérskrif eða samþættingar við 3ja kerfi.
- Fast verð fyrir staðlaðar gagnakeyrslur og uppsetningar:
- Gagnakeyrsla innifelur flutning á öllum standard gögnum frá núverandi kerfi, fyrir utan sérlausnir og sérbreytingar frá 3ja aðila. Fast verð er í boði fyrir NAV/BC útgáfur 2016 og nýrri útgáfum. Jafnframt býður Advania upp á uppsetningu og kennslu á stöðluðum viðbótum á föstu verði. Með föstu verði fá viðskiptavinir betri sýn á umfang verkefna. Advania tryggir að allar gagnakeyrslur og uppsetningar séu framkvæmdar með hágæða þjónustu og nákvæmni í fyrirrúmi.
- Fyrir eldri útgáfur af NAV þarf að meta umfang sérstaklega.
- Gagnakeyrsla innifelur flutning á öllum standard gögnum frá núverandi kerfi, fyrir utan sérlausnir og sérbreytingar frá 3ja aðila. Fast verð er í boði fyrir NAV/BC útgáfur 2016 og nýrri útgáfum. Jafnframt býður Advania upp á uppsetningu og kennslu á stöðluðum viðbótum á föstu verði. Með föstu verði fá viðskiptavinir betri sýn á umfang verkefna. Advania tryggir að allar gagnakeyrslur og uppsetningar séu framkvæmdar með hágæða þjónustu og nákvæmni í fyrirrúmi.
Þessi þjónusta er tilvalin fyrir fyrirtæki sem vilja tryggja að kerfi þeirra séu ávallt uppfærð og í takt við nýjustu tækni og öryggisstaðla, án þess að þurfa að hafa áhyggjur af breytilegum kostnaði eða óvissu varðandi framkvæmd. Með Advania sem samstarfsaðila fá fyrirtæki ekki aðeins aðgang að sérfræðiþekkingu heldur einnig öryggi í þeirri vitneskju að verkefnin eru í góðum höndum. Við leggjum metnað okkar í að veita viðskiptavinum okkar þá bestu mögulegu upplifun.