Samtal við sérfræðinga Salesforce

Einstakt tækifæri til að sjá hvað er framundan

Vilt þú taka viðskiptatengslastjórnun (CRM) fastari tökum? Við bjóðum þér fund með sérfræðingum Salesforce um hvernig fyrirtæki hafa náð árangri með CRM.

Gríptu tækifærið og spjallaðu við sérfræðinga Salesforce sem eru með puttann á púlsinum þegar kemur að:  

  • Nýjustu straumum og stefnum í stafrænni umbreytingu.
  • Hvernig viðskiptatengslastjórnun tíðkast í þinni atvinnugrein
  • Hvernig næstu skref stafrænnar umbreytingar gætu verið á þínum vinnustað

 

 

Þú þarft ekkert að undirbúa þig. Bara velja sérfræðing, bóka tíma og spjalla.

Atli Örn Egilsson

Vörustjóri Salesforce hjá Advania.

Atli Örn hefur unnið að innleiðingum að CRM lausnum og aðstoðað viðskiptavini við greiningu til að ná árangri í stýringu viðskiptatengsla. Atli er sérfræðingur í öllum gerðum og stærðum fyrirtækja.

Per Andreas Melo

Strategic Account Executive at Salesforce.

Per er frá Noregi, hefur unnið í tæknigeiranum í 20 ár og síðustu 10 ár hjá Salesforce í CRM málum fyrir stærri fyrirtæki. Hann sérhæfir sig í fyrirtækjum með 100 starfsmenn og fleiri. 

Stephanie O' Mahony

Account Executive at Salesforce.

Hefur unnið hjá Salesforce í 5 ár og hjálpað fyrirtækjum í vegferð sinni að bæta viðskiptatengsl. Hún sérhæfir sig í að aðstoða fyrirtæki með færri en 100 starfsmenn. 

Betra samband við viðskiptavini

Salesforce er mest notaða CRM kerfi í heiminum hjá litlum, meðal- og stórum fyrirtækjum. Það er engin tilviljun því Salesforce er heildstæð lausn með fjölmargar sérhæfðar lausnir og möguleika til aðlögunar að ferlum hvers fyrirtækis. Í Salesforce eru öll samskipti á einum stað. Það tengist auðveldlega öðrum kerfum og þjónustum eins og frá Microsoft og Google.

Salesforce_Partner_Badge_Hrzntl_RGB.png

Stutt að sækja

Advania er samstarfsaðili Salesforce á Íslandi og hefur byggt upp sterkan hóp ráðgjafa sem aðstoða við innleiðingu Salesforce-lausna og samþættingu við önnur upplýsingakerfi.

Við höfum um árabil unnið með mörgum af fremstu fyrirtækjum landsins að innleiðingu á Salesforce og þróun umhverfisins. Markmið okkar er að stuðla að skjótri og markvissri innleiðingu og kennslu á kerfið, og að uppsetning þess sé með þeim hætti að kerfið mæti sem best viðskiptalegum kröfum viðskiptavina okkar.