Salesforce

Lausn fyrir viðskiptatengslastjórnun (CRM) sem getur stórbætt upplifun viðskiptavina af samskiptum við fyrirtæki. Salesforce einfaldar ferla í sölu, þjónustu og markaðsmálum.

Spjöllum saman
átt þú góð samskipti við þína viðskiptavini?

Viðskiptatengsl skipta máli

Í skýinu

Salesforce er skýjalausn og því er einfalt aðgengi að henni í gegnum vafra og app. Með þremur fríum og sjálfvirkum uppfærslum á ári þarf ekki að hafa áhyggjur af óþekktum aukakostnaði.

Fyrir alla

Salesforce tengir fyrirtæki við viðskiptavini, birgja og starfsfólk á snjallan hátt. Aðgangur að Salesforce fer algjörlega eftir þörfum fyrirtækisins. Því hentar lausnin öllum gerðum fyrirtækja og getur vaxið með fyrirtækinu.

Í góðum félagsskap

Salesforce er mest notaða CRM lausn í heimi. Það fær hæstu einkunn í samanburði við sambærilegar lausnir í þjónustu, sölu og markaðsmálum, frá greiningarfyrirtækinu Gartner .

Betra samband við viðskiptavini

Salesforce er mest notaða CRM-kerfi í heiminum hjá litlum, meðal- og stórum fyrirtækjum. Salesforce er heildstæð lausn með möguleika til aðlögunar að ferlum hvers fyrirtækis. Í Salesforce eru öll samskipti við viðskiptavini á einum stað. Kerfið tengist auðveldlega öðrum kerfum og þjónustum eins og frá Microsoft og Google.

Spjöllum saman um þín CRM-mál
Salesforce er upphafið og endirinn í stafræna umhverfi okkar. Við sjáum alls ekki eftir að hafa leitað til Advania fyrir ráðgjöf.
Margrét Gíslínudóttir
rauða krossinum

Securitas nýtir Salesforce

Hjörtur Freyr Vigfússon, framkvæmdastjóri hjá Securitas segir ávinninginn hafa komið skjótt eftir innleiðingu á Salesforce. Til að mynda hafi þjónustuverið tekið gríðarlegum stökkum og svörun orðið skjótari.

Sérsniðið að hverri deild

Tæknideild

Stjórnandi öðlast yfirsýn yfir tæknifólk og þeirra sérkunnáttu. Góð skýrsla yfir framvindu verkefna, hvaða vörur og verkfæri þurfa í verkið og hvar tæknifólkið er statt. Starfsfólk fær yfirsýn yfir verkefni dagsins, hvaða vörur og verkfæri þarf í hvert verk. Verkefnum er stillt upp eftir staðsetningu og mikilvægi hvers verks. Allar upplýsingar aðgengilegar í símanum.

Markaðsdeild

Stjórnandi öðlast yfirsýn yfir herferðir, kostnað við þær og tekjur sem skapast út frá þeim. Einföld leið fyrir starfsfólk til að setja upp ferla til að ná til mögulegra viðskiptavina. Lausnin auðveldar markaðsdeild að fylgjast með samskiptum og senda sérsniðin skilaboð á rétta markhópa með aðstoð gervigreindar.

Söludeild

Stjórnandi fær skýra yfirsýn yfir sölupípur. Lausnin auðveldar deildinni að setja sér markmið og mæla árangur. Hún veitir góða yfirsýn yfir viðskiptavini og dregur úr handavinnu. Tilboðsgerð er auðvelduð með góðri yfirsýn yfir vöruúrval og afslætti. Hægt að stilla upp sjálfvirkum samningum. Allar upplýsingar aðgengilegar í símanum.

Þjónustudeild

Stjórnandi fær skýra yfirsýn yfir beiðnir og hvaða starfsfólk tekur við þeim. Hægt er að taka út skýrslur um stöðu mála, halda utanum þjónustusamninga og úthluta verkefnum eftir kunnáttu starfsfólks. Tengja má Salesforce við allar boðleiðir. Þjónustudeild hefur góða yfirsýn yfir viðskiptavini og aðgengi að upplýsingum til að leysa hratt úr öllum beiðnum.

Eigum við að setjast niður?

Bókaðu frían ráðgjafafund

Bóka fund

Gott samstarf

Advania er samstarfsaðili Salesforce á Íslandi. Ráðgjafar okkar hjálpa til við innleiðingu Salesforce-lausna og samþættingu við önnur upplýsingakerfi.

Við höfum um árabil unnið með mörgum af fremstu fyrirtækjum landsins að innleiðingu á Salesforce og þróun umhverfisins. Markmið okkar er að stuðla að skjótri innleiðingu og kennslu á kerfið og mæta viðskiptalegum kröfum viðskiptavina.

Spjöllum saman
Viltu vita meira?

Tölum saman

Viltu vita meira um Salesforce? Sendu okkur fyrirspurn.