Viðskiptatengsl skipta máli
Stjórnun viðskiptasambands
Salesforce er skýjalausn sem býður upp á alhliða stjórnun viðskiptatengsla (CRM). Það hjálpar fyrirtækjum að stjórna samskiptum og gögnum viðskiptavina, sem gerir þeim kleift að byggja upp og viðhalda sterkum tengslum við viðskiptavini til að auka tryggð.
Sérsniðið og skalanleg
Hægt er að aðlaga og sníða Salesforce að sérþörfum félagsins og veita skalanlega lausn sem getur vaxið með fyrirtækinu. Með getu til að bæta við og fjarlægja eiginleika eftir þörfum getur Salesforce stækkað til að mæta vaxandi þörfum fyrirtækisins.
Aukin framleiðni og skilvirkni
Salesforce býður upp á sameinaðan vettvang til að stjórna öllum þáttum lífsferils viðskiptavina, frá markaðssetningu og sölu til þjónustu við viðskiptavini. Með því að sjálfvirknivæða hefðbundin verkefni, eins og gagnainnslátt og öflun tækifæra, getur Salesforce hjálpað til við að bæta framleiðni og skilvirkni, sem gerir teymum kleift að einbeita sér að mikilvægari verkefnum.
Gagnadrifin innsýn
Salesforce býður upp á öfluga skýrslugerð og greiningargetu, sem gerir fyrirtækjum kleift að fá innsýn í gögn viðskiptavina sinna og frammistöðu fyrirtækisins. Með rauntíma mælaborðum, skýrslum og mælingum hjálpar Salesforce fyrirtækjum að taka gagnadrifnar ákvarðanir og hámarka árangur þeirra.
Samþætting við önnur kerfi
Það er hægt að samþætta Salesforce við önnur kerfi, svo sem markaðstól, ERP kerfi og vefverslanir, sem veitir heildarsýn yfir ferðalag viðskiptavina. Þessi samþætting hjálpar fyrirtækjum að hagræða í rekstri sínum, draga úr tvíteknum gagnafærslum og eykur skilvirkni.