Blogg - 16.6.2015 09:01:00

Nýr upplýsingavefur Tollstjóra

Nýr vefur Tollstjóra var opnaður nýverið og leysir af hólmi þrjá eldri vefi. Tilgangur nýja vefsins er að miðla upplýsingum til og eiga samskipti við viðskiptavini embættisins.

Tollstjóri hefur með höndum tollgæslu í landinu ásamt innheimtu opinberra gjalda fyrir ríki og sveitarfélög í stjórnsýsluumdæmi Reykjavíkur, Hafnarfirði, Garðabæ og Kópavogi. Notendahópur vefsins er því stór, allir Íslendingar og allir sem stunda atvinnurekstur geta átt erindi við Tollstjóra. 

Nýi vefurinn

Nýr vefur Tollstjóra var opnaður 4. júní 2015. Tilgangur nýja vefsins er að miðla upplýsingum til og eiga samskipti við viðskiptavini embættisins. Hann leysir af hólmi þrjá eldri vefi sem voru komnir nokkuð til ára sinna. Við hönnun vefsins var lagt upp með að hann yrði: aðgengilegur, skýr, hraðvirkur, sveigjanlegur, tengjanlegur, og með öfluga leitarvél. Jafnframt var lögð áhersla á að hann virkaði vel í snjalltækjum.

Efnistök miðist við þarfir notenda

Umfangsmikil vinna fór fram innan embættisins við endurskoðun og yfirferð efnis vefjarins heilmikið af efni var stytt og vefsíðum var fækkað um rúmlega 400. Mælingar á notkun eru nýttar til að færa síður framar sem mikið eru notaðar. Neðst á flestum síðum vefsins gefst notendum kostur á að tjá sig um hvort innihald síðunnar hafi verið hjálplegt. Endurgjöf frá notendum í gegnum þessa leið er nú þegar farin að skila sér. Margar gagnlegar ábendingar hafa borist og er reynt að bregðast við þeim strax ef kostur er.

Reiknivélin vinsælust

Vinsælasta síða vefjarins er reiknivél fyrir innflutningsgjöld ætluð almenningi, þar reikna langflestir gjöld á fatnaði og skóm. Fast á hæla hennar koma Tollalínan sem er þjónustugátt fyrir vöruinnflytjendur og veftollskráin. 

Áhersla á rafræna stjórnsýslu

Embætti Tollstjóra hefur nýlega lokið umfangsmikilli stefnumótunarvinnu. Niðurstöður þessarar vinnu koma fram í stefnuskjalinu Tollstjóri 2020. Þar er meðal annars lögð sérstök áhersla á að bæta og auka rafræna þjónustu við almenning og atvinnulíf. Nú þegar er hafin vinna við fjölmörg verkefni sem hafa það að markmiði að gera stefnuna að veruleika. Þó upplýsingavefurinn sjálfur sé ekki þjónustugátt er hann sú leið sem flestir nota til tengjast þeim þjónustugáttum sem Tollstjóri býður uppá. 

Verkefni tengd bættri rafrænni þjónustu

Hjá Tollstjóra eru fjölmörg verkefni tengd rafrænni þjónustu í gangi hér eru nefnd þrjú dæmi sum þeirra eru á sóknaráætlun og önnur ekki.

Mínar síður tengt skjalavistunarkerfi sem gerir notendum kleift að senda inn erindi með öruggum hætti og fylgst með afgreiðslu þeirra. 

Nýtt vefviðmót á eldri upplýsingakerfi og um leið að tekið upp samevrópskt form inn-og útflutningsskýrslna. 

Ein þjónustugátt er verkefnastofn sem hefur að markmiði að styðja við upptöku rafrænnar þjónustu hjá hinu opinbera með því að innleiða eina rafræna þjónustugátt (single window) fyrir helstu þjónustuþætti Tollstjóra og samstarfsaðila. Ávinningur þess er meðal annars bætt rafræn þjónusta, aukin skilvirkni stjórnsýslu og einföldun viðskipta.


Fleiri fréttir

Blogg
13.11.2025
Dell hefur kynnt nýjar fartölvulínur sem eru hannaðar til að mæta ólíkum þörfum á vinnustöðum. Til að einfalda valið eru þrír meginflokkar: Dell Pro, Dell Pro Premium og Dell Pro Max. Hver lína er sérsniðin að mismunandi hlutverkum innan fyrirtækja, og hjálpar starfsfólkinu að vera Pro í sinni vinnu.
Fréttir
12.11.2025
Í kvöld var tilkynnt að Microsoft hefur valið Advania sem samstarfsaðila ársins á Íslandi árið 2025 (e. Partner of the Year). Þessi viðurkenning undirstrikar einstaka þekkingu og færni Microsoft sérfræðinga Advania.
Fréttir
01.11.2025
Það var gleðistund þegar Advania afhenti Vísindagörðum fyrstu NVIDIA DGX Spark ofurtölvuna. Mikil eftirvænting hefur ríkt hér á landi enda er um að ræða nýjustu og minnstu ofurtölvu tæknirisans NVIDIA, sannkallaða byltingu í gervigreindarvinnslu.
Viltu vita meira?

Tölum saman

Viltu vita meira? Sendu okkur fyrirspurn.