21.01.2025

„Liva er kerfi sem getur nýst öllum sem eru að bóka í ferðir“

Liva er ný bókunarlausn frá Advania sem kynnt var til leiks í ferðaþjónustuvikunni 2025. Ágúst Elvarsson rekstarstjóri hjá Jökulsárlóni ehf hefur tekið þátt í þróuninni á Liva frá upphafi. Með því að taka Liva í notkun getur hann skipt út tveimur, ef ekki þremur, mun flóknari og þyngri kerfum.

Með ferðaþjónustunni fyrir ferðaþjónustuna

Liva bókunarlausnin var þróuð fyrir aðila í ferðaþjónustunni eftir ákall frá viðskiptavinum Advania.

„Liva er kerfi sem getur nýst öllum sem eru að bóka í ferðir,“ segir Ágúst.

„Aðalatriðið er að það á eftir að leysa af  tvö, jafnvel þrjú, önnur miklu flóknari og þyngri kerfi.“

Hjarta starfseminnar á Jökulsárlóni eru bátsferðirnar. Ágúst segir að þar sem gestafjöldi fyrirtækisins sé yfir 150.000 farþegar á ári, skipti miklu máli bókunarkerfið tali vel við aðrar lausnir.

„Það er mikilvægt að þetta hjarta fyrirtækisins slái í takt við öll kerfi sem við erum að nota til að láta allt ganga smurt fyrir sig.“

Hér fyrir neðan má heyra reynslu Ágústs af Liva.

Um Liva

Liva er bókunarlausn sem var þróuð af Advania til að mæta þörfum fyrirtækja í ferðaþjónustu. Um er að ræða skýjalausn sem er einföld í uppsetningu og skalast auðveldlega með viðbótum innan kerfisins. Með Liva hefur þú betri yfirsýn yfir bókanir, búnað og starfsfólk.

Í Liva heldur þú utan um öll aðföng eins og starfsfólk, búnað og tæki sem þarf til að veita þjónustuna þína. Einnig hefur kerfið góðar samþættingar við bókhaldskerfi og tengingar við SMS þjónustur og önnur markaðstól.

Notendur Liva hafa meiri fyrirsjáanleika í rekstrarkostnaði þar sem boðið er upp á fastar áskriftir og engin prósenta er tekin af bókunartekjum. Auðvelt er að breyta áskriftum eftir þörfum, Liva vex því með þér. Veldu þá leið sem hentar þínum rekstri alveg sama hvort þú sért komin langt eða stutt í þinum rekstri. Alltaf er hægt að bæta við tengingum óháð áskrift.

Fleiri fréttir

Blogg
16.04.2025
Fáðu aukna yfirsýn og taktu upplýstari ákvarðanir með viðskiptagreindarskýrslum. Berglind Lovísa Sveinsdóttir skrifar um H3 gagnavöruhúsið, OLAP tenginga og gagnleg námskeið.
Blogg
11.04.2025
Hvað ef fleiri upplýsingatækniverkefni næðu betri árangri – einfaldlega með því að byrja á fólkinu? Ekki bara á kerfunum, ekki á tólunum – heldur á fólkinu sem á að nota þau, lifa með þeim og leiða breytingarnar sem þau eiga að styðja.
Blogg
11.04.2025
Sveigjanleiki gerir okkur ekki aðeins kleift að styðja starfsfólk okkar heldur skilar sér í aukinni framleiðni, lægri starfsmannaveltu og sterkari tengslum á vinnustaðnum. Þetta er stefna sem sýnir að við leggjum áherslu á fólk, en um leið er hún mikilvæg fjárfesting í framtíð fyrirtækisins. Þegar starfsfólk upplifir raunverulegan stuðning og skilning, verður það ekki aðeins ánægðara heldur leggur sitt af mörkum með meiri ástríðu og skuldbindingu.
Viltu vita meira?

Tölum saman

Viltu vita meira? Sendu okkur fyrirspurn.