Elísabet Ingadóttir deildarstjóri og Sunna Þrastardóttir teymisstjóri í þjónustuveri Reykjavíkurborgar.
05.10.2022Sérsniðin þjónustuupplifun með Genesys
Genesys er eitt stærsta nafnið í samskiptabransanum og var nýverið valið í áttunda sinn af Gartner sem leiðandi lausn fyrir samskiptaver. Í tilefni þess bauð Advania til morgunverðarfundar þar sem áhugaverðar reynslusögur voru sagðar.
Genesys er eitt stærsta nafnið í samskiptabransanum og var nýverið valið í áttunda sinn af Gartner sem leiðandi lausn fyrir samskiptaver. Í tilefni þess bauð Advania til morgunverðarfundar þar sem áhugaverðar reynslusögur voru sagðar.
Joakim Skalberg frá Genesys fór yfir sýn fyrirtækisins á hvernig hægt sé að sersníða þjónustuupplifun að viðskiptavinum með gervigreind og réttri gagnasöfnun. Hann sagði frá lausn sem kallast Workforce engagement management (WEM) en hún heldur utan um skipulag, mönnun vakta, álagstíma, frí og fleira sem viðkemur samskiptaverum. Lausnin býður einnig uppá þann möguleika að setja upp leiki og keppnir fyrir starfsfólk.
Hér má sjá stutt viðtal við Joakim.
Egill Árni Pálsson sérfræðingur Advania í samskiptalausnum fór með stutt erindi um mikilvægi þarfagreininga og undirbúnings verkefna áður en lagt er af stað með nýtt samskiptaver.
Elísabet Ingadóttir deildarstjóri og Sunna Þrastardóttir teymisstjóri í þjónustuveri Reykjavíkurborgar, fóru yfir hvernig Genesys skýjalausnin hefur styrkt þjónustuver borgarinnar og spilar stórt hlutverk í stafrænni vegferð sveitarfélagsins.
Viðburðurinn var vel sóttur og fer ánægðum viðskiptavinum ört fjölgandi hér á ladndi. Advania hefur þjónustað Genesys-lausnir á Íslandi um árabil og öðlast gullvottun frá fyrirtækinu.
Ef þú ert að leita að lausn sem getur veitt heildarsýn yfir öll samskipti við viðskiptavini, auðveldað aðgengi að gagnadrifnum upplýsingum, tengst við innri kerfi og styrkt viðskiptasambönd fyrirtækja við viðskiptavini, þá er Genesys Cloud lausnin. Nánar má lesa um lausnir fyrir samskiptaver hér.