Okkar hlutverk er að auka samkeppnishæfni viðskiptavina okkar í stafrænu umhverfi. Við hjálpum þeim að öðlast skýra sýn á tækifærin sem tæknin skapar. 

Við hjálpum þér að grípa tækifæri til nýsköpunar og hagræðingar með því að nýta tæknina.

Tækniþróun hefur aldrei verið hraðari en tæknin ein og sér dugir ekki til að ná árangri. Það er ábyrgð stjórnenda að móta, forgangsraða og leiða stafræna umbreytingu til lengri tíma. Stjórnendur verða tryggja að menning og skipulag fyrirtækisins styðji við framtíðarsýn og forgangsröðun. Framtíðarsýn og stafræn þróun þarf líka að vera í samræmi við lög og reglur.

Við höfum greitt aðgengi að fjölbreyttri flóru sérfræðinga Advania í upplýsingatækni og erum því í sterkri stöðu til að hjálpa fyrirtækjum og stofnunum að marka sér árangursríka stefnu um stafræna umbreytingu.

Við veitum ráðgjöf algjörlega óháð lausnum og getum sett saman þverfagleg teymi til að leysa flóknar áskoranir.

Ásta Þöll og Elísabet.jpg

Hver erum við?

Stjórnendaráðgjafar Advice styðja stjórnendur fyrirtækja og stofnana í að móta stafræna framtíðarsýn. Við leggjum áherslu á samspil tækni, ferla og hæfni mannauðsins. Við nýtum fjölbreyttar aðferðir við stefnumótun, umbætur í upplýsingatækni og notendamiðaða þjónustuhönnun til styðja við stafræna vegferð.

Við erum meðal annars sérfræðingar í:

Stefnumótun í stafrænu umhverfi

Styðjum stjórnendur fyrirtækja og stofnana í móta sér framtíðarsýn og stafræna vegferð.

Umbótaverkefni í upplýsingatækni

Breytinga- og útgáfustjórnun (e. change management/control og deployment)

Afritun og eftirlit · Þróun hugbúnaðar

Þjálfun í stafrænu hugarfari og breytingastjórnun

Hugarfarið skiptir öllu máli í nýsköpun – markþjálfun og fyrirlestrar sniðið að þínum þörfum.

Design thinking

Aðferðarfræði hönnunarhugsunar í stefnumótun, breytingastjórnun, nýsköpun og til að virkja starfsfólk og minnka menningarlega mótstöðu.

Service Design (þjónustuhönnun)

Setja viðskiptavininn í forgrunn og greina tækifæri til nýsköpunar, bæta samspil upplifunar, innri ferla og snertiflata við starfsmenn og kortleggja hvernig tæknin styður við þá upplifun.

CRM / Customer engagement

Móta skýra stefnu í stýringu viðskiptatengsla í fyrirtækinu og móta sýn sem tryggir að ferlar, menning og tækni komi saman í að skapa bestu upplifun fyrir þína viðskiptavini.

Öryggisúttektir og vottanir

· ISO 27001

· ISO 9001

· ISO 31000

Úrbótavinnustofur

Kortleggjum tækifæri og áskoranir og komum úrbótaverkefnum í farveg.

Gæðamál og ferlar

· Gæðakerfi byggð upp m.a. á ITIL

· Yfirfara ferla. Einfalda og fækka ferlum.

· Stefna í öryggis- og gæðamálum ásamt gæðaúttektum.

Stjórnendaráðgjöf Advania

Ráðgjafar okkar státa af fjölbreyttri þekkingu og reynslu sem nýst hefur fjölmörgum fyrirtækjum í vegferð þeirra um að ná meiri árangri og hámarka virði sem viðskiptavinir þeirra upplifa. 

advania_vinnuhopur-7150.jpg

Charlotte Åström

er viðskiptafræðingur og markþjálfi með víðtæka reynslu af stjórnun, stefnumótun og viðskiptaþróun frá Svíþjóð, Bretlandi, Frakklandi og Danmörku. Hún hefur leitt stefnumarkandi verkefni fyrir fjölda alþjóðlegra fyrirtækja. Undanfarin ár hefur hún sérhæft sig í stjórnun viðskiptatengsla (CRM) og fór meðal annars fyrir þeirri vinnu hjá DFDS, Arion banka og Össuri.                                                                                                                                                                                                                                                  

advania_vinnuhopur-4150.jpg

Ásta Þöll Gylfadóttir

hefur stýrt fjölbreyttum verkefnum á sviði stafrænnar þróunar. Hún hefur unnið með aðferðir design thinking og þjónustuhönnun í stefnumótun og stafrænum þróunarverkefnum og hefur reynslu af agile-verkefnastjórnun. Hún hefur mikla reynslu af þverfaglegum nýsköpunarverkefnum og lagt áherslu á hönnunarspretti og aðferðir þjónustuhönnunar við að bæta upplifun og þjónustu.                                                                                            

photomissing.jpg

Elísabet Árnadóttir

er verkfræðingur með gráðu í viðskiptafræði og með próf í verðbréfamiðlun. Hún hefur víðtæka reynslu af stjórnun og ráðgjöf hjá framleiðslu- og fjármálafyrirtækjum og hefur annast gæðastjórnun, upplýsingaöryggi og áhættustjórnun. Elísabet hefur byggt upp og rekið gæðakerfi með ISO stöðlunum og ITIL. Elísabet hefur starfað hjá Stjörnu-Odda, Össuri og hjá Arion banka sem gæðastjóri upplýsinga- og tæknisviðs og setið í stjórn Lífsverks, lífeyrissjóðs verkfræðinga.

Reynsla Securitas af ráðgjöf Advania

Öryggisfyrirtækið Securitas hefur lokið ítarlegri stefnumótunarvinnu með stjórnendaráðgjöfum Advania Advice. Ekki stóð á árangri af vinnunni að mati forstjóra Securitas. „Eftir margra mánaða vinnu get ég sagt að ávinningurinn sé augljós. Við erum samstilltari hópur, við erum sneggri að taka ákvarðanir og við vitum nákvæmlega hvert við stefnum. Nú höfum við markað okkur skýra stafræna stefnu og höfum viðskiptavininn í algjörum forgangi,“ segir Ómar Svavarsson forstjóri Securitas.

Heyrðu í okkur um Advice stjórnendaráðgjöf

Vinsamlega fyllið inn í reitina fyrir neðan

Rusl-vörn